Monday 19 March 2018

Cách làm đẹp da bằng phương pháp tự nhiên đơn giản mà hiệu quả

Một làn da đẹp, trắng mịn luôn luôn là niềm mong ước của tất cả các bạn nữ. Vì vậy, nếu như bạn không biết sử dụng phương pháp nào để làm đẹp da, bạn có thể tham khảo một số cách làm đẹp da dưới đây và áp dụng.

Cách làm đẹp da

1. Mặt nạ hoa hồng và sữa chua

Sử dụng hỗn hợp hoa hồng, sữa chua là một cách làm đẹp vô cùng tuyệt vời được nhiều người yêu thích. Mọi vấn đề về da thì nó có thể giúp bạn cải thiện một cách nhanh chóng và an toàn. Tinh chất hoa hồng có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông và khi kết hợp với nước cốt chanh và sữa tươi sẽ giúp bạn dưỡng trắng da nhanh chóng và mềm mại.
Cách làm đẹp da bằng mặt nạ hoa hồng và sữa chua
Cách làm đẹp da bằng mặt nạ hoa hồng và sữa chua

Bạn trộn đều sữa chua không đường nước cốt chanh, sữa tươi và nước hoa hồng thành một hỗn hợp. Thoa lên mặt khoảng 20 – 30 phút, rửa lại với nước ấm. Sau khi đắp mặt nạ xong, bạn hãy massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn và trong tế bào da.

2. Mặt nạ sữa, mật ong và chanh tươi

Sữa, mật ong, chanh tươi là những nguyên liệu quen thuộc trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Những dưỡng chất đầy đủ trong các nguyên liệu trên sẽ giúp bạn có được làn da như mong đợi.
Mặt nạ sữa, mật ong và chanh tươi
Mặt nạ sữa, mật ong và chanh tươi
Cách làm mặt nạ sữa, mật ong và chanh tươi rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh trộn với mật ong và sữa tươi rồi thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Bạn cố gắng duy trì cách làm này vì nó khá đơn giản và dễ làm.

3. Mặt nạ cà chua, bột yến mạch và sữa tươi

Cà chua và bột yến mạch, sữa tươi là 3 nguyên liệu được dùng phổ biến trong cách chăm sóc da và làm đẹp tự nhiên. Những vấn đề về da thì mặt nạ hỗn hợp này còn giúp bạn cải thiện nhanh chóng và an toàn. Mặt nạ này sẽ giúp bạn đẩy lùi các sắc tố gây nám da, sạm da, làm mịn và trắng da, đồng thời giúp bạn chống lại chất oxy hóa cho da, ngăn ngừa hình thành sắc tố melamin gây tổn thương da,...
Mặt nạ cà chua, bột yến mạch và sữa tươi
Mặt nạ cà chua, bột yến mạch và sữa tươi
Bạn trộn hỗn hợp gồm nước ép cà chua, sữa tươi và bột yến mạch khuấy đều lên rồi thoa lên mặt. Nằm thư giãn trong khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Thực hiện thường xuyên như thế này thì làn da của bạn sẽ trắng hồng và mềm mịn lên trông thấy. Vậy nên bạn hãy duy trì các biện pháp làm đẹp này nhé.

4. Mặt nạ cacao, mật ong, yến mạch và nước cốt dừa

Đây là một loại mặt nạ dưỡng giúp làn da kiểm soát được lượng dầu trên bề mặt da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da căng mịn và mềm mại nhanh chóng. Không những thế nó còn giúp bạn dưỡng da trắng hồng tự nhiên.
Mặt nạ cacao, mật ong, yến mạch và nước cốt dừa
Mặt nạ cacao, mật ong, yến mạch và nước cốt dừa
Trộn đều  ca cao, mật ong, bột yến mạch và nước cốt dừa với nhau rồi thoa lên mặt. Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Cách làm đẹp da này bạn nên thực hiện 2-3 lần/tuần nhé.

Trên đây là 4 cách làm đẹp da bằng phương pháp tự nhiên cực kỳ đơn giản mà bạn có thể áp dụng để giúp làn da của bạn thêm mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.
Dew Nguyễn (Guu.vn)

0 comments:

Post a Comment